Our Blog

HÃY THU MUA VÀ TÍCH TRỮ CÀ PHÊ NHÂN LÚC NÀY CHỜ XUẤT KHẨU

HÃY THU MUA VÀ TÍCH TRỮ CÀ PHÊ NHÂN LÚC NÀY CHỜ XUẤT KHẨU 



(LET’S BUY TO HOLD COFFEE AND WAITING FOR EXPORT)
Robusta coffee
Kính gửi quý đối tác và Doanh nghiệp kinh doanh xuất khẩu cà phê!
Như tiêu đề tôi đề cập ở trên. Đây là thời điểm thích hợp để thu mua, tích trữ cà phê để chờ đợi thời điểm xuất khẩu vào quý 3 năm 2016. Giá sẽ vượt xa thời điểm hiện tại.
Lúc này giá cà phê Arabica đang được giao dịch quanh mức 123 cts/lb.
Các nhân tố có thể dự tính thì không hề khó khăn:
1, Sản lượng cà phê của Việt Nam và Brazil (2 quốc giá Xk cà phê lớn nhất thế giới) niên vụ 2015-2016. Sau khi trừ đi tiêu thụ cà phê nội địa, lượng xuất đi có thể cho ra Lượng tích trữ cà phê dự kiến
2, Cầu thị trường nhập khẩu tiêu thụ cà phê hoàn toàn có thể dự tính: Mỹ, Đức, Ý, Nhật, Hàn Quốc, Hong Kong, Trung Quốc – là những thị trường NK và tiêu thụ cà phê chính của Việt Nam và Brazil.
Các nhân tố nằm ngoài tính toán của Hiệp hội cà phê và DN XK cà phê Việt Nam:
Có 2 nhân tố lớn quyết định GIÁ CÀ PHÊ SẼ TĂNG VỌT TRONG CẬN NIÊN VỤ 2016 của 2 khu vực xuất khẩu cà phê lớn nhất thế giới – Tôi xin phép ko đưa ra phân tích và dự báo 2 nhân tố lớn đó ở đây.
Các Doanh nghiệp XK cà phê của Việt Nam, hãy tích trữ và xuất đi trước cuối quý 3 năm 2016. giá hạt Robusta của Việt Nam sẽ sớm vượt xa mốc 31tr/ tấn như hiện tại. Còn giá đạt đến mốc nào là phản ánh ngẫu nhiên Đầu cơ từ thị trường hàng hóa ngoài Việt Nam. (kỳ vọng của khá nhiều DN khi trao đổi với tôi là đạt 40tr/tấn – tôi đã thảo luận với họ rằng đến thời điểm đó đạt đến đâu xuất đến đó, không đặt ra mức giá cứng khi nó chưa xuất hiện)
Như trong bài “A NEW FINANCIAL CRISIS” tôi đã viết và đưa lên (20.01.2016 – mọi người có thể đọc lại cả bản TV và TA) cộng đồng nội địa và sân chơi ngoài Việt Nam là trước thềm cuộc khủng hoảng tài chính sắp xảy ra sẽ có 3 biến động lớn xảy ra nổi bật lên:
1- là chỉ số US dollar sẽ suy giảm, các lần tăng lãi suất cơ bản của FED nếu có chỉ làm US dollar phục hồi về mặt kĩ thuật thị trường tài chính máng tính thời điểm.
2- là giá vàng sẽ tăng giá ngay (Yếu tố này đã diễn ra tăng gần 20% từ mốc 1053 – 1067usd/ounce), thương vụ này đã thành công trọn vẹn như quý vị đã biết.
3-là mặt hàng cà phê sẽ là mặt hàng đáng lưu ý nhất mục hàng hóa nông sản.
Tôi vẫn muốn được nói đến hai phần cũ luôn có trong các lần cung cấp tín hiệu đầu cơ trải rộng thị trường nội địa giai đoạn vừa qua là:
Lý do – các nhân tố thuyết phục để tôi ra quyết định đầu cơ. Tôi vẫn muốn xin nhắc lại để quý vị nắm rõ, tôi không trình bày chi tiết tại đây. Bởi nguyên tắc và vai trò không cho phép tôi thực hiện việc giải thích mất nhiều thời gian của quý vị và của tôi đi kèm.
Khi tôi thực hiện công việc này với những hàng hóa cơ bản mà sân chơi là giữa các nhà đầu tư, Doanh nghiệp nội địa với quốc tế. Tôi đang trực tiếp mang lại lợi ích cốt lõi cho quý vị là: Quản trị rủi ro và mang lại lợi nhuận. Gián tiếp mang lại một lượng ngoại tệ về cho nền kinh tế. Để cho ra được những quyết định chính xác không phải thích là viết, không phải nói là có. Rất đặc biệt và khác biệt mà các tổ chức và các chuyên gia hiện nay đứng bên lề cuộc chơi của Doanh nghiệp trong nước.
Chúc quý vị luôn giữ vững niềm tin, sự cân bằng trong quá trình đã thực hiện đầu cơ dựa trên tín hiệu tôi đã cung cấp.
Tôi thực hiện phần khó nhất trong thị trường tài chính này và miễn phí cho quý vị. Để nhằm mục đích rất rõ ràng: mang lại lợi nhuận cho quý Doanh nghiệp, nhà đầu tư. Và hơn hết là để khẳng định vị thế một nhà đầu cơ không cạnh tranh như tôi.
Trân trọng !
Hoàng Khắc Thể – Chuyên gia tài chính độc lập, Nhà quản lý quỹ đầu tư.
Facebook page: “Qũy Đầu Tư Mạo Hiểm”
Skype: hoangkhacthehedgefund

https://hoangkhacthe.wordpress.com/2016/03/12/hay-thu-mua-va-tich-tru-ca-phe-nhan-luc-nay-cho-xuat-khau/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cà Phê Tây Nguyên Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.