Our Blog

HỢP TÁC VỚI CÁC TIÊU CHUẨN ĐỂ CÓ CÀ PHÊ ĐẠT CHẤT LƯỢNG VÀ HẢO HẠNG

HỢP TÁC VỚI CÁC TIÊU CHUẨN 

ĐỂ CÓ CÀ PHÊ ĐẠT CHẤT LƯỢNG VÀ HẢO HẠNG



Để tăng sản lượng cà phê được sản xuất bền vững trên thị trường, Hiệp hội 4C đã tích cực hợp tác với các tiêu chuẩn bền vững khác thông qua việc khuyến khích họ trên thị trường, thiết lập cơ chế đối sánh để tăng hiệu quả sản xuất, giảm chi phí đầu tư cho các nông hộ, và sử dụng Bộ quy tắc làm bước đệm để nâng cấp lên các tiêu chuẩn khắt khe hơn.

Tổ chức Fairtrade

Vào tháng 10 năm 2015, Hiệp Hội 4C và Tổ chức Fairtrade Quốc tếđã thông báo một thỏa thuận đối sánh và thỏa thuận này sẽảnh hưởng trực tiếp đến nông dân trồng cà phê và sự bền vững của ngành cà phê.
Read more

UTZ Certified

Trong năm 2012/2013, Hiệp hội 4C và UTZ Certified đã khởi xướng dự án thí điểmNâng cấp từ Tuân thủ 4C lên Chứng nhận UTZ với sự hỗ trợ của Liên đoàn Nông dân Cà phê Colombia (FNC), Tổ chức Sáng kiến Thương mại Bền vững (IDH) và Tập đoàn Tchibo. Trong dự án này, Tiêu chuẩn Khởi điểm 4C đã giúp 92 nông hộ ở Colombia tiến hành bước đầu tiên trong hành trình phát triển bền vững của mình.
Read more

Chứng nhận Cà phê Minas (CMC)

Trong năm 2013, Hiệp hội 4C đã ký một thoả thuận hợp tác kỹ thuật với chính quyền Minas Gerais, bang sản xuất cà phê lớn nhất Brazil. Bên cạnh việc giúp củng cố tiêu chuẩn sản xuất cà phê bền vững của bang Minas Gerais, Chứng nhận Cà phê Minas (CMC), một cơ chế đối sánh kỹ thuật giữa hai tiêu chuẩn cũng được thực hiện.
Read more

Tổ chức Rainforest

Trong năm 2008, Hiệp hội 4C và Tổ chức Rainforest đã tiến hành đối sánh hai tiêu chuẩn bền vững của mình. Theo đó, cho phép các nhóm nông hộ đã được chứng nhận theo tiêu chuẩn Mạng lưới Nông nghiệp Bền vững (tiêu chuẩn SAN) của Tổ chức Rainforest được cấp Giấy phép 4C mà không cần phải tiến hành bất kỳ quá trình kiểm tra xác nhận 4C nào.
Read more

Tổ chức Tự nhiên Colombia

Trong tháng 8 năm 2014, Hiệp hội 4C hợp tác với Tổ chức Tự nhiên Colombia, một tổ chức phi chính phủ có mục tiêu tạo ra lợi ích kinh tế, xã hội và môi trường trong bối cảnh phát triển con người bền vững thông qua hoạt động bảo tồn, sử dụng và quản lý đa dạng sinh học.
Read more

Tập đoàn Volcafé và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC)

Trong tháng 8 năm 2014, Hiệp hội 4C đã ký Biên bản ghi nhớ với Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) và Tập đoàn Volcafé. Thoả thuận hợp tác này bao gồm việc dịch Hướng dẫn thực hiện Bộ quy tắc sang tiếng Tok Pisin, ngôn ngữ chính thức của Papua New Guinea (PNG).
Read more

IMAFLORA

Trong tháng 2 năm 2014, Hiệp hội 4C và Viện Quản lý rừng & Chứng nhận nông nghiệp (IMAFLORA), một tổ chức bảo tồn hàng đầu Brazil, hợp tác hỗ trợ các nông hộ sản xuất cà phê nâng cấp từ Tiêu chuẩn Khởi điểm 4C lên Tiêu chuẩn SAN của Tổ chức Rainforest.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Cà Phê Tây Nguyên Designed by Templateism | MyBloggerLab Copyright © 2014

Hình ảnh chủ đề của richcano. Được tạo bởi Blogger.